Fleh

Fékk hálf óstjórnlega tilfinningu til að skrifa helling af hugsunum sem eru til staðar núna.....og hafa þær á ensku....en ég er að reyna að fallast ekki í freistni...í bili. Ég sit hérna sem fastast að reyna að halda í móðurmálið...útlenskan getur beðið þangað til heim er komið og ekki allir geta séð útkomuna.

Þar sem að ég hef of mikið af hugsunum á listanum þá ætla ég að geyma þær þangað til ég næ að flokka þær eitthvað

Megið bara lesa þessi brot úr lögum sem ég hef verið að hlusta á í dag

 

"This dying youth of beauty and pleasure evaporates
Lives are connected to lasting obsessions that become possessions of waste
While buying the next new fashion that's fed to enslave this land of the free"

                                                                                               10 Years - Empires

"I want to hold you close
Soft breath, beating heart
As I whisper in your ear
I want to fucking tear you apart"

                      She wants revenge - Tear you apart

 

Svakalega var þetta tilgangslaust blogg hjá mér....eigið góðan dag og góða helgi einnig....og já á meðan ég man: Kolkrabbar eru loðnir að innan og líta út eins og tegund af ketti skoði maður þá að innan einhvern vegin....vígtennur og alles sko....ég komst að þessu í nótt í draumi...ég er ekki viss um að ég vilji smakka kolkrabba eftir þennan draum....þ.e.a.s hefði ég gert það fyrir....sem ég mun hvorki neita né viðurkenna að ég myndi gera

Regina


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hrakfarir og heimskupör....og einstaka eitthvað gáfulegt ;)

Höfundur

Regína R
Regína R

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband